Hướng dẫn sử dụng đăng tin

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Website landviet24h.com là kênh thông tin thương mại điện tử, đăng tin nhanh chóng, hiệu quả tiết kiệm chi phí , landviet24h.com mong muốn trở thành kênh thương mại điện tử hàng đầu việt nam với nhiều mục đăng tin mua bán nhà đất/cho thuê/sang nhượng/penthouses/shophouse/condotel/homestay/Dự án,trên website đều có mục đăng tin theo quận huyện,địa điểm ,khung giá,diện tích,đều có mục rõ dàng để anh chị rễ dàng thao tác khi đằng tin. Nhằm  kết nối giữa người cần bán và người cần mua,chúng tôi mở rộng thông tin sản phẩm của anh/chị trên các mục tin Vip,Hot,Banner,và  mở rộng trên nhiều website để giao dịch  được nhanh chóng và hiệu quả.

Đối với người đăng tin bất động sản:  trước tiên bạn phải đăng ký tài khoản và phải kích hoạt số điện thoại của chính bạn để đăng tin. Hoặc bạn có thể liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể đăng tin giúp bạn.

Đối với người tìm bất động sản: Bạn có thể đăng ký thành viên hoặc không. Bạn chỉ cần tìm tin trên landviet24h.com theo các mục  nhà đất bán/hoặc cho thuê sang nhượng và liên hệ với số điện thoại trong tin đăng đó. Khi vào 1 tin đăng mà thấy thông báo ĐÃ CÓ GIAO DỊCH vui lòng không liên hệ.

Để hiểu rõ hơn thông tin và được hỗ trợ nhanh nhất bạn vui lòng liên hệ hotline chăm sóc khách hàng: 0246.25.33378.